Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

[Thể thao ] -Chuyển nhượng Man United: Những hậu vệ hàng đầu trong tầm ngắm của Van Gaal

Khi cùng Man United tham dự chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ, HLV Louis van Gaal đã thừa nhận sẽ đưa về sân Old Trafford thêm những hậu vệ mới khi xây dựng lại đội hình của Quỷ đỏ.


HLV Van Gaal muốn đưa về Man United những hậu vệ mới

Bộ đôi trung vệ kỳ cựu Nemanja Vidic và Rio Ferdinand đều đã ra đi và sau chiến thắng trước Inter Milan ở loạt đá luân lưu HLV người Hà lan cho biết củng cố trung tâm hàng phòng ngự là điều cấp bách nhất: “Chúng tôi đang làm tốt. Chúng tôi đã không nhận bàn thua nào trong hai trận đấu. Nhưng chúng tôi đang tìm kiếm các hậu vệ. Chúng tôi đã có những người ra đi và chúng ta phải thay thế họ. Tôi thích Tyler Blackett, Michael Keane và chúng tôi phải rút ra những bài học từ trận đấu ngày hôm nay. Inter Milan và AS Roma đang chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng Premier League là một giải đấu hoàn toàn khác”.

Dưới đây là những hậu vệ mà HLV Van Gaal có thể nhắm đến để tăng cường hàng phòng ngự của mình trong mùa giải mới.

Miranda, Atletico Madrid


Tờ Metro cho biết Atletico Madrid đang sẵn sàng để trung vệ 29 tuổi ra đi. Hiện Miranda đang được liên hệ với một bản hợp đồng gia nhập Man United: “Miranda có thể là cầu thủ tăng cường hàng phòng ngự cho Man United sau khi có tin Atletico Madrid đang sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi. Chỉ vài tuần sau khi HLV Diego Simeone lên tiếng dập tắt những tin đồn về một bản hợp đồng chuyển nhượng của Miranda, tờ Sport tiết lộ rằng nhà vô địch La Liga sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi với 23 triệu bảng”.

Miranda đã đóng một vai trò quan trọng khi đoàn quân của HLV Diego Simeone giành chức vô địch La Liga và lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải trước và ngôi sao người Brazil sẽ tăng cường thêm sự vững chắc cho HLV Van Gaal trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2.

Những lựa chọn hiện tại của Man United ở trung tâm hàng phòng ngự là Chris Smalling, Jonny Evans và Phil Jones, nhưng những phương án này là không đáng tin cậy. Miranda có thể là cầu thủ quan trọng để tăng cường hàng phòng ngự của man United, ngôi sao người Brazil sẽ cung cấp cho đội chủ sân Old Trafford sự gắn kết và kinh nghiệm đang thiếu.

Tuy nhiên, Man United có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ những đối thủ tại Premier League là Chelsea cho chữ ký ngôi sao người Brazil.

Thomas Vermaelen , Arsenal


Thomas Vermaelen của Arsenal từ lâu đã được đồn đại là một mục tiêu cho Man United kể từ khi mất vị trí của mình tại sân Emirates.

Các báo cáo gần đây cho thấy Man United đang tìm kiếm một bản hợp đồng trao đổi cầu thủ cho ngôi sao người Bỉ, theo đó đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng sử dụng Nani trong cuộc đàm phán với Arsenal.

Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi cũng đang là mối quan tâm của gã khổng lồ La Liga, Barcelona.

Mặc dù đánh mất vị trí của mình tại Arsenal, Vermaelen vẫn là một hậu vệ hàng đầu và sự giàu có của ngôi sao người Bỉ tại Premier League sẽ là một phần thưởng thêm cho Man United.

Vermaelen có khả năng quan tâm đến một bản hợp đồng gia nhập đội chủ sân Old Trafford, khi hậu vệ 28 tuổi có thể được đảm bảo thường xuyên một suất đá chính trong đội hình, nhưng rất khó để Arsenal bán ngôi sao của mình cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Premier League.

Mats Hummels, Borussia Dortmund


Mats Hummels là một trong những mục tiêu được nói đến nhiều nhất với một bản hợp đồng gia nhập Man Untied trong mùa hè năm nay. Bất chấp việc HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund lên tiếng phủ nhận về một bản hợp đồng chuyển nhượng của ngôi sao 25 tuổi người Đức. Nhưng theo những thông tin mới nhất Man United đang có kế hoạch sử dụng Shinji Kagawa như một phần bản hợp đồng trao đổi với ngôi sao người Đức.

Hummels là mạnh mẽ với bóng dưới chân của mình giống như Ferdinand, ngôi sao người Đức còn là một người chỉ huy ở phía sau và mạnh mẽ trong những cuộc đấu tay đôi trên không. Hummels cũng đã chứng minh giá trị của mình ở những giải đấu cao nhất.

Nhưng có vẻ như HLV Van Gaal sẽ phải chuyển sự chú ý của mình sang một mục tiêu khác và Vermaelen cỏ vẻ là bản hợp đồng khả năng nhất trong 3 mục tiêu để gia nhập sân Old Trafford.

Vermaelen sẽ phù hợp khi kết hợp với một cầu thủ bất kỳ trong số Jones, Evans hay Smalling và chỉ còn một năm hợp đồng của mình, ngôi sao người Bỉ sẽ là một bản hợp đồng tốt.

Trung Kiên (thethaovietnam.vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét