Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

[Sức khỏe ] -Sao 'Avatar' lại cởi hết

Nữ diễn viên chính của 'Vệ binh dải ngân hà' không chỉ thực hiện những bức hình khỏa thân trên tạp chí Women’s Health U.K số mới nhất.



Thời gian này Zoë Saldana vô cùng bận rộn với chiến dịch quảng bá bom tấn cuối hè Guardians of the Galaxy (Vệ binh dải ngân hà) sẽ công chiếu toàn cầu vào 1/8 tới. Nữ diễn viên 36 tuổi cũng đang chứng kiến sự thay đổi trong cơ thể khi mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 3. Zoë Saldana cũng vừa xuất hiện trên trang bìa ấn bản chuyên về khỏa thân (Naked Issue) của tạp chí chuyên về sức khỏe phụ nữ số tháng 9.



Zoë Saldana cho biết ở tuổi này cô đã bắt đầu chứng kiến sự thay đổi của cơ thể. Mỹ nhân từng lọt top nhiều cuộc bình chọn sắc đẹp thế giới cũng thừa nhận nhìn vào gương, cô cũng đã bắt đầu nhận thấy những điều mình không muốn nhìn, đặc biệt là nước da xấu đi. "Phản ứng của tôi là hít thở sâu và nói với bản thân Mình là phụ nữ, mình đã 36 tuổi, cơ thể mình đang thay đổi. Tôi học cách lắng nghe bản thân", Zoë Saldana chia sẻ.



Nữ diễn viên chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại với Marco Perego. Zoë Saldana hiện mang song thai và dự kiến sẽ làm mẹ vào đầu năm 2015.

L.A - Theo Huffington Post, People


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét