Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

[Giải trí ] -Ái Châu bật mí bí quyết giữ bồ trước người thứ ba

PNO - Á hậu, người mẫu, diễn viên Ái Châu chia sẻ với độc giả Phụ Nữ Online bí quyết giữ người yêu Huỳnh Đông sau bốn năm bên nhau.


* Là Á hậu Phụ nữ Việt Nam, một người mẫu và là một diễn viên, nhưng chị lại nổi tiếng với tư cách là bạn gái của diễn viên Huỳnh Đông, chị cảm thấy thế nào?

Ái Châu: Có một chút buồn và một chút vui. Vui vì bạn trai là người nổi tiếng - một diễn viên có thực lực, được mọi người yêu mến cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. Anh ấy sống lành mạnh, không điều tiếng…Còn buồn (một chút thôi) là bởi sẽ bị mọi người nhìn vào đó mà đánh giá tôi ăn theo danh tiếng của bạn trai. Nhưng mà không nhiều người biết tôi từng ghét anh ấy vô cùng - ghét anh ấy từ lần đầu tiên nhìn thấy trên tivi cho đến lúc phát hiện ra mình phải đóng cặp với “thằng cha” ấy.

* Có không những áp lực trong chuyện tình cảm mà hai người gặp phải sau khi công khai mối quan hệ?

- Không có áp lực gì với tôi cả. Khi nhìn thấy hai đứa đi chung với nhau, mọi người mới bắt đầu hỏi, tò mò và xăm soi nhiều hơn. Lúc đó tôi nghĩ: “Thì ra làm bạn gái của Huỳnh Đông phiền đến vậy!”. Thời gian đầu bị quan tâm quá mức tôi khó chịu vô cùng. Nhưng tới thời điểm này tôi thấy quen rồi, không cần phải giải thích gì nhiều. Bản thân tôi hiểu mình muốn được nhìn nhận như một tên tuổi độc lập thì mình phải sống và lao động như thế nào.

Cứ đợi sau mỗi phim tôi tham gia được phát sóng thì khán giả sẽ có nhiều chuyện để nói về tôi hơn, như lúc ra đường khán giả gọi tên nhân vật của mình trong phim, rồi sau đó mới đến à cô này là bạn gái của Huỳnh Đông nè. Còn trước đó mọi người chỉ đơn thuần gọi tôi là bạn gái của Huỳnh Đông.

* Trong tâm thế vừa là người yêu, vừa là đồng nghiệp lại cũng vừa như một khán giả, ở ngay tại trường quay trực tiếp, chị đón nhận những nụ hôn giữa người yêu mình và bạn diễn khác phái như thế nào?

- Nói chung tính tôi con gái lắm, rất nhạy cảm và không thích cố gắng lừa dối bản thân nên nhiều lúc cũng không biết mình nhìn nhận sự việc ở vai trò nào. Mình nhìn thấy bạn trai của mình tình cảm tha thiết với các nữ diễn viên khác mình vẫn có “cảm giác gì đó” trong lòng.


* Nhưng chị cũng là một diễn viên mà, chẳng lẽ không dễ để thông cảm sao?

- Tôi thông cảm chứ. Nhưng trong lòng mình có một chút khó chịu thì nó cứ là vậy thôi. Nhưng tôi hiểu đó là công việc, tôi cũng phải diễn cảnh tình cảm với các bạn diễn nam mà. Chúng tôi cùng là diễn viên nên rất hiểu những khoảnh khắc diễn xuất như thế. Một nụ hôn đầy cảm xúc trên màn ảnh đâu thể dễ dàng tạo nên một mối quan hệ tình cảm thật sự ngoài đời. Nếu diễn viên nào cũng hôn nhau đấy rồi yêu nhau ngay thì biết yêu bao nhiêu cho hết.

* Kinh nghiệm đối diện với người thứ ba của chị thế nào?

- Đầu tiên là phải hết sức bình tĩnh. Tôi cũng chưa từng có kinh nghiệm gì trước đó. Tôi trải qua giai đoạn có người thứ ba xen vào mối quan hệ của chúng tôi với những cung bậc cảm xúc rất bình thường như bất kỳ người phụ nữ nào khác - đầy hoang mang, buồn bã. Trong tình yêu, tôi quan niệm rất rõ ràng, người đàn ông của mình mới là trọng tâm của vấn đề. Điều anh ấy suy nghĩ và cảm nhận có ý nghĩa với tôi hơn chuyện người thứ ba là ai.

Tôi đặt ra cho mình nhiều câu hỏi và nhấn mạnh người đàn ông tôi yêu có còn yêu tôi nữa không? Chính điều này giúp mối quan hệ của chúng tôi vượt qua những thử thách lớn.

Qua chuyện này tôi mới thấy mình đã lựa chọn cách nhìn nhận đúng. Mà bạn phải nhất định giữ bình tĩnh thì mới nhìn được vấn đề một cách thấu suốt. Với mối quan hệ tình cảm, niềm tin vô cùng quan trọng. Đặc biệt khi chúng tôi cùng hoạt động trong lĩnh vực thường xuyên có cơ hội tiếp xúc người đẹp, gợi cảm và bốc lửa, mở rộng mối quan hệ nên dễ bị cám dỗ, dễ nảy sinh cảm xúc, dễ bị lung lay. Đó là vì sao nghệ sĩ yêu nghệ sĩ khó bền là vậy, dễ tan rã là vậy.

SƯƠNG LAM (thực hiện)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét